1934 Tuổi Gì? Xem Tử Vi Trọn Đời Cho Người Nữ Tuổi Giáp Tuất

NPP Trương Hiền - 01/12/2021 - 0 bình luận

Hiện nay, xem bói tử vi là cách thức phổ biến được hầu hết mọi người sử dụng, dựa vào năm sinh để có thể dự đoán được vận mệnh của bản thân trong tương lai. Chỉ cần thông qua cung mệnh của mình, các bạn hoàn toàn có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu, điềm xui, điềm may và làm cách nào có thể hóa giải hoạn nạn?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dành riêng nó để làm quà tặng cho những cô gái có năm sinh 1934 giúp họ có thể hiểu rõ bản thân mình hơn bằng cách giải đáp toàn bộ những câu hỏi 1934 tuổi gì? mệnh gì? cuộc sống, tình cảm, công danh sự nghiệp ra sao?

1.Sinh năm 1934 tuổi con gì? Mệnh gì?

Những người sinh năm 1934 cầm tinh con chó, cụ thể ở đây là tuổi Giáp Tuất. Họ thường có ngày sinh dương lịch từ ngày 14/02/1934 đến 02/02/1935. Tính đến nay, những người sinh năm này đã bước sang độ tuổi 87.

 

Người sinh năm này sẽ mang mệnh hỏa - Sơn đầu hỏa. Mệnh này trong mùa hè thường tượng trưng cho lửa, cho sức nóng, đồng thời có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm nhưng cũng có thể bùng nổ và tuôn trào bất cứ lúc nào.

Chính vì vậy, những ai sinh năm này thường có tính cách năng động, ưa lãnh đạo, liều lĩnh và có chút bất chấp hậu họa. Tuy nhiên, về mặt tích cực, họ thường là những người có suy nghĩ tiên tiến, đầu óc khôi hài và đam mê cháy bỏng.

2.Tử vi trọn đời chính xác nhất cho nữ mạng sinh năm 1934

2.1. Cuộc sống

Nữ tuổi Giáp Tuất thường có cuộc đời khá suôn sẻ, có nhiều triển vọng tốt về danh phận, cuộc sống sung sướng, thuận buồm xuôi gió, gặp được nhiều sự may mắn, hóa rủi thành lành. Mặc dù, thời tiền vận vẫn phải gặp lúc có nhiều âu lo, buồn khổ nhưng đến trung vận thì lại bắt đầu được hưởng phúc, an nhàn.

Họ thường có tuổi thọ trung bình từ 62 - 74 tuổi. Đây là mức thọ không quá cao tuy nhiên nhìn chung, cuộc đời của nữ tuổi Giáp Tuất khá an yên, hạnh phúc và đầy đủ trong cả sự nghiệp lẫn gia đình. Nếu ăn ở gian ác thì tuổi thọ sẽ bị giảm xuống, ngược lại, tâm tịnh, tính hiền sẽ giúp tăng niên kỷ.

2.2. Đường tình duyên

Về mặt tình duyên, người sinh năm 1934 cũng có thể xem là thuận lợi hơn so với các năm sinh khác. Tuy nhiên, nữ giới tuổi này thường không giỏi trong việc bộc lộ tình cảm, mặc dù là người khá chân thành nhưng họ lại có cảm giác cô độc, không giỏi nói chuyện, chia sẻ với bạn đời. Dựa theo tháng sinh, có thể chia thành 3 trường hợp chính sau:

Những cô nàng sinh vào tháng 3, 6, 8 và tháng 10 Âm lịch thường có tình duyên lận đận nhất, phải sau tầm 3 lần thay đổi về tình duyên thì họ mới có thể nắm bắt được hạnh phúc.

Nếu sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch, đường tình duyên cũng chưa hoàn toàn gọi là viên mãn, thông thường họ sẽ có hai lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời mình.

Cuối cùng, những người sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, đường tình duyên êm đềm và không có bất cứ sự thay đổi nào.

2.3. Công danh, đạo hạnh

Nhìn chung, phụ nữ tuổi này thường có gia đạo hạnh phúc, tốt đẹp tuy nhiên công danh chỉ ở mức độ bình thường. Phải khi đến độ tuổi trung niên, tức 34 tuổi trở đi, thì sự nghiệp, vận tài lộc mới có sự chuyển biến rõ rệt.

Chính vì vậy, họ thường là những người không thích mạo hiểm, cảm giác an toàn và thu nhập ổn định chính là những tiêu chí mà họ hướng đến khi lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân. Họ thường phù hợp với những công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, nghị lực cao, có tinh thần chiến đấu, khắc phục mọi khó khăn.

Những cô gái sinh năm này sẽ phù hợp với các công việc điển hình như luật sư, bác sĩ, kỹ sư, giáo viên,... Chính nhờ sự tỉ mỉ, chăm chỉ, không có suy nghĩ chờ đợi vận may hay dựa dẫm vào người khác nên họ thường đều là những người thành công trong tương lai.

2.4. Nữ tuổi Giáp Tuất xung hợp với những năm sinh nào?

Những tuổi hợp làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý và Mậu Dần là ba năm sinh cực kỳ hợp mệnh để kết hợp cùng nữ tuổi Giáp Tuất trong làm ăn. Vì vậy, nếu đang tính đường hợp tác, kinh doanh mọi người có thể ưu tiên những đối tác có 3 năm sinh đó để công việc thêm thuận lợi, ăn ý và không bị thất thoát về tiền bạc.

Những tuổi hợp để kết hôn: Nếu muốn đời sống hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn, cuộc sống giàu sang, phú quý, bạn nên lựa chọn kết hôn với tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân. Ngược lại, kết duyên với những năm sinh Quý Mùi, Tân Mùi thì cuộc đời của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, nghèo khổ, đời sống chật vật, không được thoải mái. Ngoài ra, những người tuổi này không nên kết hôn trong độ tuổi 17, 21, 29 và 33 vì sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên.

Một số tuổi đại kỵ: Đây là những độ tuổi mà bạn không nên kết hợp làm ăn hay lựa chọn để kết hôn cùng, bao gồm tuổi Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Qúy Dậu và Đinh Mão. Lý do không nên tránh những năm sinh này là vì nó sẽ khiến cuộc đời bạn dễ gặp phải cảnh sinh ly từ biệt hay thậm chí là có thể tuyệt mệnh. Nếu có trót trao duyên nợ cho nhau thì gia đình nên làm lễ và cúng sao giải hạn hàng năm.

2.5. Thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc sống

Những người sinh năm 1947 thường trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời vào những năm 23, 25, 27 và 31 tuổi. Trong khoảng thời gian này, mọi người nên chú ý giữ gìn sức khỏe, cẩn trọng trong tiền bạc và sáng suốt khi đưa ra các quyết định. Đến khoảng sau năm 34 tuổi, mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều.

2.6. Ngày giờ xuất hành

Nếu muốn thuận lợi trong công việc, mọi người nên xuất hành và chọn giờ giao dịch vào ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ ắt hẳn sẽ thu được nhiều thành công và phát đạt hơn.

3.Xem phong thủy cho người tuổi Giáp Tuất

Người xưa vẫn hay quan niệm, nếu chọn được hướng xây nhà tốt, hợp tuổi thì chủ nhân căn nhà sẽ phất lên như diều gặp gió. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá xem những hướng nào là tốt - xấu đối với nữ mạng tuổi Giáp Tuất:

Những hướng hợp là Nam (Sinh khí), Bắc (Thiên y), Đông (Phục vị), Đông Nam ( Diên Niên).

Ngược lại, những hướng xấu là Tây (Tuyệt mệnh), Tây Bắc (Ngũ quỷ), Đông Bắc (Lục sát), Tây Nam (Họa hại).

Ứng với mỗi phương hướng sẽ mang những tầng ý nghĩa sâu xa khác nhau:

3.1 Sinh khí:

Có nghĩa là sự sinh sôi, phát triển. Hướng nhà này thường tượng trưng cho sự hanh thông, rộng mở, giúp gia chủ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

3.2 Thiên y:

Đại diện cho cát khí, tức là khí vượng, mang lại tài lộc, sự may mắn và luôn được quý nhân phù trợ.

3.3 Diên niên:

Thường mang ý nghĩa tốt đẹp, có liên quan đến tình cảm và các mối quan hệ trong gia đình. Nếu xây nhà theo hướng này, phước đức trong gia căn sẽ không ngừng tăng lên, tình cảm vợ chồng, con cái, cha mẹ sẽ được duy trì tốt đẹp. Dù có rạn nứt cũng nhanh chóng được hàn gắn. 

3.4 Phục vị:

Đây là hướng tốt cuối cùng trong phong thủy Bát Trạch. Hướng này phù hợp để đặt bàn thờ tổ tiên, giúp hóa giải những điều không may, mang lại nhiều công danh, thăng tiến trong học tập, cũng như công việc cho các thành viên trong gia đình.

3.5 Tuyệt mệnh:

Trong phong thủy, đây là hướng xây nhà được đánh giá là xấu nhất. Ngoài ra, nó còn có tên gọi khác là sao Phá Quân, mang ý nghĩa về sự chia lìa, bệnh tật. Do đóm khi sống trong căn nhà có hướng Tuyệt mệnh, các thành viên trong gia đình dễ mắc các bệnh mãn tính, dai dẳng. Mọi người xây nhà nên tránh hướng này.

3.6 Ngũ quỷ:

Thường được nghe nhiều trong cuộc sống tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu được ý nghĩ tường tận của nó. Khi sống trong căn nhà xây theo hướng Ngũ quỷ, gia chủ dễ bị quấy rối, thường xuyên gặp khó khăn, lận đận trong cuộc sống. Luôn có hiểu lầm, thị phi xảy ra chỉ để làm rạn nứt mối quan hệ giữa các thành viên.

3.7 Lục sát:

 Gia chủ xây nhà theo hướng này sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, tình cảm cũng như đường công danh, sự nghiệp. Họ thường đối mặt với sự thiệt hại, mất mát, các mối quan hệ làm ăn dễ bị trì hoàn, đứt đoạn.

3.8 Họa hại:

Là hướng xấu cuối cùng trong phong thủy Bát Trạch. Xây nhà theo hướng này thường mang đến nhiều điềm xấu cho chủ nhân. Về công danh, mưu sự khó thành, tài lộc dễ bị hao hụt, thường bị đổ tiếng xấu, luôn phải tranh chấp, kiện tụng,...

4.Kết luận:

Trên đây là toàn bộ những thông tin, vận mệnh cuộc đời của nữ mạng sinh năm 1934. Qua bài viết này, chúng tôi mong muốn có thể giúp bạn phần nào sự đoán được tương lai, hóa rủi thành lành. Bên cạnh đó, cũng giúp cho mọi người tìm được hướng xây nhà phù hợp, tránh những hướng mang lại nhiều điềm xấu về cuộc sống hay tài vận.

Ngoài ra, phong thủy không chỉ phụ thuộc vào hướng nhà mà còn có thêm nhiều yếu tố khác, ví dụ như cách trang trí và lựa chọn đồ nội thất trong gia đình. Nhân đây, chúng tôi cũng muốn gợi ý cho mọi người showroom đèn trang trí tphcm uy tín, hợp phong thủy chính là Trương Hiền.Pro.

Tại đây, các bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ trang trí với các phong cách đa dạng, từ hiện đại cho đến cổ điển mà mức giá lại rất phải chăng. Ngoài ra, Trương Hiền.Pro cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn cho mọi người cách trang trí sao cho phù hợp với năm sinh, cung mệnh của gia chủ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1281A Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933032988

Email: Kinhdoanh.truonghien@gmail.com

https://www.dentrangtritruonghien.com/den-trang-tri

Viết bình luận của bạn

https://www.facebook.com/dentrangtrirtruongh.com.vn
Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng