Giải Đáp “Tất Tần Tật” Về Người Sinh Năm 1947 Tuổi Gì? Mệnh Gì?

NPP Trương Hiền - 01/12/2021 - 0 bình luận

Bạn là người sinh năm 1947 hay người thân, người yêu của bạn sinh vào năm này? Các bạn muốn tìm hiểu xem những người sinh năm 47 thường có đặc trưng, tính cách và vận mệnh ra sao? Có hợp hay xung khắc với mình không?,... Đây chính là những câu hỏi khiến nhiều không ít người thắc mắc.

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để đi xem bói, xin quẻ,... thì các bạn cũng có thể tham khảo bài viết này của chúng tối và cùng Trương Hiền tìm hiểu xem người sinh năm 1947 tuổi gì? mệnh gì? và phù hợp những hướng, con số, màu sắc nào nhé!

1.Sinh năm 1947 là tuổi gì?

Người sinh năm 1947 là tuổi Đinh Hợi, tức cầm tinh con Lợn (Heo) - đứng ở vị trí cuối cùng trong 12 con giáp. Những ai sinh năm này thường có ngày sinh dương lịch kéo dài từ ngày 22/01/1947 - 09/02/1948. Tính đến thời điểm hiện tại, những người sinh năm này họ đã bước sang tuổi 74.


Hầu hết những người sinh năm Đinh Hợi thường có tính cách mạnh mẽ, kiên trì và khá phóng khoáng, thoải mái. Trái lại, họ cũng là những người rất thẳng thắn, nóng tính và không giỏi trong việc giao tiếp với người khác.

2.Người sinh năm 1947 là mệnh gì?

Những người sinh năm này sẽ mang mệnh Thổ - Ốc Thượng Thổ, dịch ra nó sẽ mang ý nghĩa là “đất nóc nhà”. Cụ thể, nó chính là nói đến ngói nung với lửa, chắc chắn dùng để che mưa, chắn bão.

Đồng thời, Thổ cũng là tượng trưng cho đất, cho cội nguồn và là nơi ươm mầm cho sự sống của vạn vật, cây cối. Hay nói cách khác, người tuổi Đinh Hợi được xem là cung mệnh nuôi dưỡng và hỗ trợ các cung mệnh khác. Đất sét, gạch, sành sứ, bê tông, màu vàng nâu,... là những vật tượng trưng cho người mang mệnh này.

3.Sinh năm 1947 thuộc cung mệnh gì?

Trong tử vi, cung mệnh hay còn được gọi với những cái tên như cung mạng, bản mệnh là những thuật ngữ mà căn cứ vào đó chúng ta có thể xem xét những thay đổi quan trọng trong cuộc đời. Vì vậy, trước khi chuẩn bị làm những sự kiện lớn (mua đất, xây nhà, kết hôn,...) nhiều người thường sử dụng cung mệnh làm căn cứ để phán đoán.

 

Khác với số mệnh, cung mệnh được tính toàn theo năm sinh âm lịch và giới tính. Cụ thể, những người cùng sinh năm 1947 không cùng giới tính sẽ mang cung mệnh khác nhau. Trong trường hợp này, nam thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh và nữ sẽ thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh.

4.Xem tử vi cho người tuổi Đinh Hợi

Nhìn chung, những người tuổi Đinh Hợi thường có cuộc sống khá đầy đủ, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để công danh, sự nghiệp và cuộc sống thêm phần thuận lợi hơn nữa, mọi người không nên bỏ qua phần thông tin sau đây.

4.1. Nam, nữ sinh năm Đinh Hợi hợp tuổi nào?

Đa số người Việt chúng ta đều rất coi trọng việc xem tuổi trong kết hôn cũng như làm ăn. Tuy nhiên, thật sự là có kiêng có lần, nếu muốn công việc thuận lợi, gia đình ấm êm, hạnh phúc, nhanh gặt hái được nhiều thành quả thì những ai sinh năm 47 nên đặc biệt lưu ý những tuổi này khi lựa chọn bên đối tác của mình.

Đối với nam giới: Trong làm ăn nên đồng hành cùng với người tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn. Đặc biệt nên hạn chế hợp tác cùng những tuổi kỵ như Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Qúy Mùi.

Đối với nữ giới: tương tự như nam giới, các bạn nên hợp tác với những ai có tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất. Tránh các tuổi kỵ bao gồm Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

Ngoài ra, về mặt hôn nhân, cả nam và nữ giới tuổi Đinh Hợi đều khá xung mãn, hầu như kết hợp với ai cũng tốt. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn nhất khi nam Đinh Hợi kết hôn với nữ sinh năm 1942 (Sinh khí), 1945 (Phục vị), 1946 (Thiên y), 1947 (Diên niên),... Đồng thời, nữ sẽ kết hôn với chồng có độ tuổi 1950 (Thiên y), 1949 (Sinh khí), 1948 (Phục vị), 1947 (Diên niên), 1944 (Thiên y),... 

4.2. Con số may mắn của người sinh năm Đinh Hợi

Giống với những năm sinh khác, người sinh năm 1947 cũng mang cho mình những con số may mắn, dự báo điềm tốt, giảm vận xui, gặp dữ hóa lành cho chủ nhân của nó. Cụ thể:

Nam mạng sẽ hợp với dạy số lần lượt là 2, 5, 8, 9

Nữ mạng hợp với dãy số liên tiếp 6, 7, 8

4.3. Màu sắc nào phù hợp với người sinh năm 1947?

Màu sắc cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng và góp phần mang lại nhiều điềm may cho người sử dụng. Những màu sắc phù hợp với những người sinh năm Đinh Hợi sẽ là:

Những màu sắc bản mệnh là vàng sậm, nâu đất, nâu đậm, vàng da thuộc hành Thổ. Vì vậy, hãy lựa chọn những tone màu này làm màu sắc chủ đạo để trang trí nhà cửa, mùa xe hay chọn trang phục sẽ giúp mang lại nhiều vận may, tài vận thăng tiến, sức khỏe ổn định.

Màu sắc tương sinh lần lượt là đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Đây là những tone màu giúp sinh vượng khí với màu sắc chủ đạo của bạn nên chúng phù hợp để lựa chọn, phối hợp vào nếu màu sắc chủ đạo chưa đủ mạnh.

Bên cạnh đó, mọi người cũng nên kiêng kị với các tone màu bao gồm màu xanh lá, xanh nõn chuối. Những màu này thuộc hành Mộc sẽ khắc với tuổi, đồng thời chúng còn làm tiết chế với các màu sắc chủ đạo của bạn. Tóm lại, đây là những tone màu nên tránh của người sinh năm 1947.

4.4. Sinh năm 1947 hợp hướng nào?

Trong phong thủy Bát Trạch, việc xác định phương hướng phù hợp khi xây nhà sẽ giúp đón nhận những luồng khí tốt đi vào, mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho cả gia đình. Và ngược lại, nếu hướng xấu thì gia chủ sẽ phải gánh chịu những xui xẻo, tài vận đi xuống, tình cảm gia đình rạn nứt. Chính vì vậy, việc xem phong thủy cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Cụ thể:

Đối với nam mạng sinh năm 1947:

Những hướng hợp sẽ bao gồm Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y),  Đông Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp sẽ là Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại), Đông (Lục Sát)

Đối với nữ mạng sinh năm này:

Hướng hợp là Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị)

Hướng không hợp hướng Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Họa Hại), Đông Nam (Lục Sát)

5.Người sinh năm Đinh Hợi nên bày trí nội thất trong nhà như thế nào?

Ngoài hai mảng nghiên cứu phong thủy là Dương Trạch (phần trên mặt đất) và Âm Trạch (phần phía dưới mặt đất) thì “Dương Trạch tam yếu” tức là ba yếu tố quan trọng của Dương Trạch, trong đó bao gồm cửa chính, phòng ngủ và bếp nấu.

5.1. Vị trí xây cửa chính

Hầu hết, các quan niệm xưa đều cho rằng nếu hướng của cửa chính và vận mệnh của gia chủ hợp nhau thì vượng khí mới tốt, tài lộc mới phát đạt. Vì vậy, vị trí lắp đặt cửa chính cũng là việc khiến nhiều người băn khoăn, suy nghĩ.

Đối với những ai sinh năm 1947, nên chuyển hướng cửa hoặc thêm cửa phụ thứ hai ở trong nhà theo hướng Tây Bắc (chính là Sinh khí) hay hướng Đông Bắc (là Diên niên). Nên tránh hướng xấu là hướng Bắc, có tà khí của Thủy, không tốt cho gia chủ tuổi này.

5.2. Hướng đặt phòng bếp trong nhà

Mọi điềm xấu từ bệnh tật, vệ sinh điều sinh ra từ các gian nhà bếp, vì vậy lựa chọn hướng xây bếp cũng là yếu tố quan trọng không nên bỏ qua. Theo quan niệm “tọa hung hướng cát”, bếp nên được đặt ở vị trí xấu và nhìn về hướng tốt.

Ứng với năm sinh này, các bạn có thể đặt bếp tọa ở các hướng Bắc (Hoạ Hại), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ), và nhìn về các hướng tốt là Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị).

5.3. Bố trí không gian các phòng ngủ

Yếu tố quan trọng cuối cùng trong phong thủy chính là hướng bố trí phòng ngủ trong nhà. Nếu tìm hướng cho các phòng ngủ trong gia đình thì không chỉ nên tính cho người sinh năm Đinh Hợi mà nó còn phải phụ thuộc vào chủ nhân của căn phòng đó là ai? sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuy nhiên, trường hợp với những người có năm sinh 1947 nên ưu tiên đặt vị trí phòng ngủ ở những hướng tốt như Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị). Nên chọn màu sơn tường là các tone cam, đỏ. Ngoài ra, góc kê tủ quần áo nên là các hướng xấu để trấn được cái xấu.

6.Địa chỉ mua đồ trang trí nhà cửa hợp phong thủy với tuổi 1947

Hiện nay, trên thị trường có vô số các đơn vị cung cấp đồ nội thất tuy nhiên mỗi nơi sẽ mang những ưu và nhược điểm khác nhau mà mọi người nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Song, qua đây mình cũng muốn giới thiệu cho tất cả mọi người một địa chỉ uy tín mà mình đã gắn bó lâu năm là Trương Hiền.Pro.

Tại đây, mọi người có thể tìm kiếm bất kỳ món đồ như quạt trần đèn trang trí tại TPHCM hay đèn trang trí quán cafe TPHCM Từ các sản phẩm gốm sứ, nghệ thuật hay những món đồ trang trí mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Đặc biệt, chất lượng là yếu tố luôn được chú trọng hàng đầu khiến Trương Hiền.Pro trở thành một trong những cái tên có vị thế vững chắc trên thị trường nội thất ngày nay.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây đều là những người đã được đào tạo về chuyên môn và có sự hiểu biết phần nào trong việc sắp xếp, trang trí nội thất theo phong thủy.

Vì vậy, nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua sắm đồ nội thất hợp với cung mệnh của bản thân thì đây là địa chỉ không tốt đâu nha.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1281A Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933032988

Email: Kinhdoanh.truonghien@gmail.com

https://www.dentrangtritruonghien.com/den-trang-tri

Viết bình luận của bạn

https://www.facebook.com/dentrangtrirtruongh.com.vn
Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng