2004 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh Gì?

NPP Trương Hiền - 01/12/2021 - 0 bình luận

Những Người sinh năm 2004 thường là những người rất lanh lợi, thông minh. Trong công việc họ là những người rất chịu khó, ham học hỏi được quý nhân phù trợ. Để tìm hiểu rõ hơn về tính cách, cuộc sống, công danh sự nghiệp cũng như là sinh năm 2004 năm nay bao nhiêu tuổi thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

2004 năm nay bao nhiêu tuổi? Mệnh gì?

                        2004 năm nay bao nhiêu tuổi? Mệnh gì?

1. 2004 năm nay bao nhiêu tuổi? Mệnh gì?

Theo can chi, năm 2004 là năm con khỉ( năm Giáp Thân). Còn theo ngũ hành thì những Người sinh năm 2004 là mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy( tức là nước trong suối). Những Người sinh năm 2004 sinh từ ngày 22/01/2004 đến 08/02/2005.

  • Mệnh tương sinh: mệnh Kim và Mộc
  • Mệnh tương khắc: mệnh Hỏa và Thổ

Những Người sinh năm 2004 đến năm 2021 là 18 tuổi.

2. Tổng quan về tính cách người sinh năm 2004

Những Người sinh năm 2004 thường là những người khá thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Họ rất biết cách tùy cơ ứng biến, luôn cẩn thận và rất nghiêm túc. Mối quan hệ xã hội của họ cũng rất tốt  do biết cách giao tiếp và cách nói chuyện thu hút người khác.

Đối với người tuổi Thân, gia đình rất quan trọng với họ và lúc nào cũng trên hết. Kể cả những người xung quanh như hàng xóm,  họ hàng, bạn bè cũng được họ đối xử rất tốt. Khi kết hôn và có con thì họ cũng là những người rất chan hòa yêu thương gia đình và con cái.

Người sinh năm 2004 thường cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao. Họ cũng là những người hiểu biết nhiều, sâu rộng nên biết khá nhiều nghề. Cũng chính vì vậy mà cuộc sống của họ thường phải chịu nhiều áp lực trí óc ít khi được thanh thản.

Tuy nhiên nhược điểm của những Người sinh năm 2004 này là thiếu kiên nhẫn và kiên trì. Họ rất dễ từ bỏ hay tùy hứng nên để đánh mất rất nhiều cơ hội lớn.  Nhưng bù lại một khi đã thích thứ gì đó thì họ lại dốc sức cố gắng để làm.

2004 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi?

   Sinh năm 2004 thường là những người thông minh, hoạt bát

Quan niệm tình duyên những người sinh năm 2004

Đối với mỗi năm tuổi lại có những quan điểm riêng về tình duyên. Và đối với nam và nữ mạng Giáp Thân quan niệm về tình duyên có gì đặc biệt?

3.1.Nam mạng Giáp Thân

Tuổi Thân năm 2004 nam mạng sinh vào tháng nào có đường tình duyên gặp nhiều may mắn bạn đã biết chưa.  Nếu chưa chúng ta cùng Kiểm tra tử vi ngay nhé:

Sinh vào các tháng 8 và 12 (âm lịch):  có đường tình duyên khá lận đận họ phải trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi mới tìm được bến đỗ hạnh phúc cho chính mình.

Sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 (âm lịch): Tình duyên nam mạng Giáp Thân sinh vào những tháng này tốt hơn so với tháng 8 và 12. Thế nhưng để tìm được hạnh phúc riêng thì họ phải trải qua hai lần thay đổi nhân duyên.

Sinh vào các tháng 6, 7 và 11 (âm lịch): Những người sinh các tháng này là vô cùng may mắn trong chuyện tình duyên. Họ sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình và không cần phải thay đổi nhân duyên lần nào.

3.2. Nữ mạng Giáp Thân

Nhân duyên của nữ mạng Giáp Thân 2004 sẽ chia thành 3 trường hợp. Mỗi một trường hợp lại có những điểm nổi bật riêng.  Cụ thể như:

Sinh vào các tháng 4, 9 và 12 (âm lịch): Đường tình duyên của nữ mạng sinh năm Giáp Thân sinh vào các tháng này sẽ không gặp được nhiều may mắn. Họ sẽ gặp nhiều trở ngại và thăng trầm. Nhưng nhìn chung sau khi kết hôn họ vẫn có một cuộc sống vui tươi hạnh phúc.

 Sinh vào các tháng 1, 2, 5 và 10 (âm lịch): Những người sinh tháng này sẽ không có nhiều điểm nhấn trong tình yêu. Hay nói cách khác họ là những người không quá chú trọng đến vấn đề tình cảm. Cũng như đường tình duyên của họ sẽ thường đến muộn. Những người này nếu muốn có cuộc sống hôn nhân viên mãn sẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình

 Sinh vào các tháng 3, 6, 7, 8 và 11 (âm lịch): Nữ mạng Giáp Thân sinh vào các tháng này sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên, cuộc sống sau hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, đủ đầy.

4. Lựa chọn vợ chồng

2004 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi?

         Nam, nữ sinh năm 2004 nên kết hôn với tuổi nào

Chọn vợ chồng là việc quan trọng nhất đời người. Chọn người hợp tuổi sẽ mang lại may mắn, công danh sự nghiệp thuận lợi và ngược lại. Vậy đối với người Giáp Thân nên nên kết hôn với tuổi nào để may mắn thuận lợi?

4.1. Nữ mạng

Giáp Thân và Mậu Tý: Khi kết hôn với 2 tuổi này, cuộc sống của nữ mạng Giáp Thân sẽ rất hạnh phúc. Đặc biệt, sau khi kết hôn công danh sự nghiệp sẽ vô cùng phát triển có nhiều điểm mới.

Canh Dần và Quý Tỵ: Được biết đây là 2 tuổi sẽ mang lại vận may, tài lộc, cuộc sống giàu sang cho nữ Giáp Thân sau khi kết hôn. Bên cạnh đó cuộc sống của vợ chồng còn hòa thuận, hạnh phúc, viên mãn.

 Nhâm Ngọ và Tân Tỵ: Sự kết hợp giữa nữ mạng Giáp Thân với tuổi này này sẽ mang đến nhiều may mắn trong sự nghiệp. Thật tuyệt vời đó là, sau khi kết hôn tình cảm sẽ phát triển thêm nữa và thu hút được nhiều vận tài.

 Bính Tuất và Nhâm Thìn: Theo tử vi cuộc sống của nữ Giáp Thân sẽ có nhiều khó khăn về tài chính sau khi kết hôn với hai tuổi này. Thế nên bạn hãy cân nhắc trước khi về chung nhà nhà với hai tuổi này nhé.

 Kỷ Sửu Quý Mùi: Đây là 2 tuổi khi nữ Giáp Thân kết hôn sẽ không có nhiều thuận lợi. Sau khi kết hôn có thể sẽ gặp nhiều buồn phiền.  Tuy nhiên để cải thiện tình cảm thì nữ Giáp Thân nên dành nhiều thời gian lắng nghe hơn để gia đình êm ấm.

Những tuổi mà nữ Giáp Thân không nên tổ chức hôn lễ: Tuổi 20, 26, 32, và 44 Đây là những tuổi xung khắc với hôn nhân nên cần phải kiêng kỵ để cuộc sống hạnh phúc thuận lợi hơn

4.2.Nam mạng

Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi: Đây là những tuổi rất hợp với nam mạng Giáp Thân. Được biết theo tử vi, kết hôn với nhóm 5 tuổi trên hợp đường tình duyên và đường công danh của nam Giáp Thân sẽ rất thuận lợi.

Tân Dậu, Đinh Mão: Khi kết hôn với hai tuổi này nam mạng Giáp Thân sẽ có cuộc sống tình cảm mặn nồng, hạnh phúc. Thế nhưng về chuyện tiền bạc thì lại không dư giả mà chỉ đủ chi tiêu.

 Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ: Khi kết hôn với những tuổi này cuộc sống của nam mạng Giáp Thân sẽ gặp nhiều khó khăn vì đây là những tuổi không hợp với nam Giáp Thân. Không hợp cả về đường tình duyên lẫn tiền tài, sự nghiệp.

Những tuổi nam Giáp Thân không nên tổ chức hôn lễ: Tuổi 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi. Khi kết hôn ở những tuổi này nam mạng Giáp Thân sẽ gặp những điều không may mắn, cuộc sống hôn nhân không viên mãn.

5.Sinh năm 2004 hợp màu gì?

Nam nữ Giáp Thân hợp và không hợp với các nhóm màu sắc phong thủy dưới đây:

5.1.Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: Màu xanh nước biển, đen, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu tương sinh: Màu ghi, xám, trắng thuộc hành Kim.

5.2.Màu kiêng kỵ

Vàng nâu đất, sẫm thuộc hành Thổ.

6. Sinh năm 2004 hợp đá phong thủy màu gì?

Nam mạng và nữ mạng Giáp Thân 2004 có mệnh cung khác nhau. Chính vì thế, cần chú ý trong việc lựa chọn đá phong thủy dành cho nam mạng và nữ mạng tuổi này để tránh những sự nhầm lẫn không đáng có.

6.1.Nam sinh năm 2004

Nam Giáp Thân thuộc cung KHÔN hành THỔ hợp đeo những loại đá phong thủy màu có màu sắc đặc trưng dưới đây.

Màu tương sinh:

 

Vì Hỏa sinh Thổ nên màu tương sinh là các màu như màu tím, màu hồng, màu đỏ. Theo đó, nam Giáp Thân nên đeo các loại đá có sắc đỏ để thu hút nhiều tài lộc và vận may. Cụ thể các loại đá đó là Hồng ngọc,  Thạch anh tím, Mã não đỏ, Thạch anh hồng.

Màu tương hợp:

Màu tương hợp với nam giới tuổi Giáp Thân 2004 là các màu: màu nâu, màu vàng vì đây là những màu tương hợp. Theo đó đá đá Canxedon nâu, Sapphire vàng, đá Citrine và đá Thạch anh mắt hổ là những lựa chọn tối ưu.

Màu chế khắc:

Màu chế khắc nổi bật là đá màu đen, màu xanh da trời màu xanh nước biển. Không nên sử dụng các loại đá như đá Topaz, đá Aquamarine, đá Tourmaline đen, Sapphire đen.

Màu nên hạn chế sử dụng:

Do Thổ sinh Kim nên nam giới Giáp Thân nên hạn chế sử dụng các loại đá màu xám, ghi và trắng. Việc sử dụng những màu sắc này sẽ khiến mệnh cung bị sinh xuất và làm giảm đi may mắn, nguồn năng lượng tốt.

Màu kiêng kỵ:

Vì Mộc khắc Thổ nên bạn không nên dùng vật phẩm phong thủy có màu xanh lá cây. Nó sẽ khiến mệnh cung bị xung khắc. Bạn nên tránh sử dụng các loại đá như đá Jade, đá Onyx, đá Amazonite, ngọc lục bảo.

6.2.Nữ sinh năm 2004

Nữ 2004 Giáp Thân thuộc cung KHẢM, hành THUỶ hợp đeo những loại đá màu có màu sắc đặc trưng như sau.

Màu tương sinh:

Do thuộc cung Khảm, hành Thủy nên nữ mạng tuổi này nên đeo đá phong thủy có màu xám, màu trắng và màu ghi. Theo đó trang sức làm từ Thạch anh trắng, đá Sapphire trắng sẽ rất phù hợp với nữ Giáp Thân sinh năm 2004

Màu tương hợp:

Vì Thủy hợp với Thủy nên nữ giới tuổi Giáp Thân hợp với các màu như màu đen, màu nâu xanh da trời. Vì vậy vật phẩm phong thủy làm từ, đá Tourmaline đen, đá Tektite, đá Sapphire đen, đá Aquamarine sẽ giúp người đeo thu hút được tài lộc và may mắn.

Màu chế khắc:

Do Thuỷ chế ngự được Hoả nên việc đeo đá màu tím, màu đỏ, màu hồng như Mã não đỏ, Hồng ngọc, Thạch anh sắc hồng tím sẽ giúp nữ tuổi Giáp Thân sinh chế khắc được những yếu tố không may mắn.

Màu nên hạn chế sử dụng:

Nữ 2004 nên hạn chế sử dụng mã não xanh,  ngọc lục bảo, đá Jade, đá Onyx vì những màu thiên về sắc xanh lá. Trên những loại đá này sẽ khiến mệnh cung của nữ Giáp Thân bị suy giảm nguồn năng lượng tốt.

Màu kiêng kỵ:

Vì Thổ khắc Thủy nên nữ giới tuổi 2004 nên đặc biệt lưu ý kiêng dùng Thạch anh mắt hổ,  đá Sapphire vàng, đá Citrine có màu vàng nâu.

7. Sinh năm 2004 hợp hướng nào?

7.1.Nam mạng

Hướng hợp với nam Giáp Thân: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Phục Vị) - Tây (Thiên Y)

Hướng không hợp với nam Giáp Thân: Bắc (Tuyệt Mệnh) – – Nam (Lục Sát) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại)

7.2.Nữ mạng

Hướng hợp với nam Giáp Thân: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Bắc (Phục Vị) - Đông (Thiên Y).

Hướng không hợp với nữ Giáp Thân: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Lục Sát)- Tây (Họa Hại).

8.Tổng kết

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 2004 năm nay bao nhiêu tuổi, mệnh gì, hợp màu gì. Trước những quyết định quan trọng, hãy suy nghĩ thấu đáo, sáng suốt mọi việc để vượt qua chúng dễ dàng nhất nhé.

Viết bình luận của bạn

https://www.facebook.com/dentrangtrirtruongh.com.vn
Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng